Mạng xã hội:

Facebook tiwtter google youtube youtube

Hotline:0903721573 - 0938731273

Thiết Kế Xây Dựng Hồ Bơi

Thiết kế xây dựng hồ bơi

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Hồ Bơi Trang Trọng chuyên tư vấn giám sát và Thi Công Hồ Bơi trọn gói bảo đảm những quyền lợi tối đa cũng như chất lượng cho chủ đầu tư và công trình. Đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư tài năng, tâm huyết và sáng tạo cùng làm việc trong một môi trường Chuyên Nghiệp là tiền đề cốt lõi làm nên những công trình kiến trúc hồ bơi đẹp hiện đại vững bền theo thời gian.

"Giải pháp thiết kế Sáng tạo, Thông minh và ứng dụng những Vật liệu mới vào các dự án hồ bơi. Chúng tôi mang đến Quý khách hàng không gian sống bền vững và hoàn thiện nhất. Đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý. -  Cam kết của Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng về các công trình thi công"

Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng khẳng định là một đơn vị nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp và có tầm nhìn phát triển qua việc triển khai bản vẽ thiết kế hồ bơi theo tiêu chuẩn và nắm bắt được công nghệ thi công mới tiên tiến nhất. Quy trình giám sát chặt chẽ, hợp lý khởi tạo nên những dự án bể bơi mini gia đình, kinh doanh, công cộng, trường học dù ở vị trí sân thượng khách sạn hay hồ bơi âm đất sân vườn không chỉ đạt yếu tố kỹ thuật kết cấu vững chắc theo thời gian mà còn mang đến sự sang trọng, thẩm mỹ bắt nhịp với phong cách sống hiện đại.

Vì sao nên chọn một công ty chuyên về thiết kế xây dựng hồ bơi?

Một công ty thiết kế xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp với đội ngũ nhân lực là những chuyên gia có kinh nghiệm bao gồm cả việc triển khai các dự án quy mô nhỏ tư nhân gia đình và các công trình hồ bơi đòi hỏi kỹ thuật cao, phức tạp như bể vô cực sân thượng khách sạn, hồ bơi chân mây sườn đồi, hồ bơi vô cực cạnh biển...

Một đơn vị thi công hồ bơi chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế trong mơ của bạn thành hiện thực đảm bảo những yếu tố:

- Kết cấu vững chắc, đưa vẻ đẹp kiến trúc bể bơi không chỉ toả sáng mà còn trường tồn theo năm tháng;

- Kỹ thuật Chống thấm tuyệt đối đặc biệt là thi công vị trí sân thượng tòa nhà, nơi mà phía dưới có thể bố trí hệ thống điện, thang máy, những thiết bị cần khô ráo cao, an toàn 100%;

- Tổng chi phí thi công bể bơi hoàn thiện cạnh tranh;

- Nguồn nước hồ bơi trong xanh, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn nhờ hệ thống lọc tuần hoàn và hệ thống xử lý hóa chất / điện giãi muối được lắp đặt và vận hành thông minh, tiết kiệm;

- Yếu tố thời gian hoàn tất công trình đảm bảo chính xác tiến độ cam kết với chủ đầu tư.

Với một quy trình thiết kế xây dựng hồ bơi chặt chẽ khoa học tạo nên những công trình bền vững với thời gian

Chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế và biện pháp thi công hồ bơi tối ưu nhất dựa vào vị trí mặt bằng, cách thức bố cục kiến trúc phù hợp phong thủy và ngân sách của chủ đầu tư. Những kinh nghiệm thực tế đáp ứng sự tin tưởng và mang đến sự hài lòng nhất dành cho các khách hàng thân yêu.

Công trình hồ bơi Trang Trọng thực hiện với sự thiết kế sáng tạo, thông minh, giảm tối đa các chi phí phát sinh đối với khách hàng, sau khi hoàn thiện phải đáp ứng được công năng sử dụng, sự trải nghiệm của người bơi, của các kỹ thuật viên vận hành an toàn, thuận tiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế bể bơi công ty chúng tôi đã đưa ra một số quy trình chuẩn mực về thiết kế đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • 1. Khảo sát mặt bằng;
  • 2. Tư vấn thiết kế và đưa ra đơn giá thi công;
  • 3. Thiết kế phối cảnh, bản vẽ kỹ thuật;
  • 4. Giấy phép xây dựng;
  • 5. Kiểm tra và thống nhất lại lần cuối các bản vẽ mặt bằng, kết cấu, bản vẽ chi tiết điện nước (M&E) hồ bơi, bố trí thiết bị phòng kỹ thuật;
  • 6. Ký hợp đồng;
  • 7. Giám sát xây dựng, thi công phần thô, hoàn thiện, thi công hệ thống lọc nước tuần hoàn hồ bơi;
  • 8. Nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng, hướng dẫn chi tiết các vận hành hồ bơi đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn ở mức cao nhất TCVN 5942 - 1995;

Chúng tôi không chỉ thiết kế các Bể bơi hồ bơi vô cực (hồ bơi chân mây)  sang trọng lạ mắt, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên dành cho sân thượng khách sạn hạng sang tại Hà Nôi, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, ... mà song song với đó là những bể bơi nhỏ dành cho các trường học, hồ bơi trong nhà, bể sục massage với chi phí rẻ phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

Lựa chọn Vật liệu thi công bể bơi

Để hoàn thiện một công trình xây dựng nói chung và hồ bơi nói riêng, cần một số lượng vật liệu để thực hiện bao gồm cả vật liệu thi công phần xây thô và phần trang trí, ốp lát hoàn thiện. Vật liệu sắt, thép, xi măng, cát sỏi... đều được chọn lọc kỹ lưỡng với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn thi công.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn hồ bơi bê tông cốt thép, bể di động nhựa vinyl, sợi thủy tinh composite, hồ bơi kính cường lực đều có những ưu điểm vượt trội riêng biệt.

Công ty xây dựng bể bơi nước nóng

Ngoài ra, với thời tiết khu vực miền Bắc như Hà Nội, Ninh Bình, Vinh, Thái Nguyên hay Tây Nguyên như Đà Lạt, Đắk Lắk để có thể duy trì nhiệt độ của nước luôn ấm áp bạn có thể lựa chọn xây dựng bể bơi nước nóng hay còn gọi là bể bơi bốn mùa để có thể sử dụng và khai thác hiệu quả tất cả các thời gian trong năm.

Công nghệ làm nóng nước hồ bơi bằng máy bơm nhiệt Heat Pump, pin năng lượng mặt trời, lò hơi...

Công ty thi công bể bơi chuyên nghiệp với chi phí hoàn thiện cạnh tranh

Xây dựng hồ bơi vừa làm điểm nhấn khác biệt không thể thiếu cho khuôn viên nhà ở, biệt thự, khách sạn hay cũng là một khoảng không gian luyện tập bơi lội, tăng cường thể chất cho mọi người. Nhưng vấn đề tài chính, phần diện tích, ví trí có phù hợp hay không luôn khiến cho gia chủ lo lắng khi quyết định xây hồ bơi mới.

Với niềm đam mê và kinh nghiệm làm việc, Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng đến với khách hàng bằng sự tôn trọng, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ các chuyên gia tư vấn thi công xây dựng một hồ bơi phù hợp dựa trên những thông tin bạn cung cấp ban đầu như diện tích, vị trí xây dựng, mức chi phí đầu tư là bao nhiêu. Một bản báo giá dự toán tổng thể sẽ được gửi cho bạn tham khảo. Sau đó chúng ta sẽ làm việc với nhau tiếp tục và đưa ra bản dự toán xây dựng cuối cùng trước khi bắt tay vào tiến hành thi công.

Xây dựng uy tín, tạo niềm tin vững chắc

Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng với sứ mệnh mang những tiêu chuẩn thi công, cách thức quản lý, cách làm việc chuyên nghiệp học hỏi từ những đơn vị tổng thầu xây dựng lớn khi mà các nhà sáng lập còn là nhà thầu phụ áp dụng vào các dự án hồ bơi dành cho gia đình, trường học, kinh doanh đảm bảo bể bơi trong ước mơ của bạn được thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. Tùy vào điều kiện thời tiết từng khu vực, diện tích, vị trí, khả năng tài chính mà chúng tôi tư vấn những giải pháp và gói xây dựng trọn gói phù hợp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng bể bơi với các công trình lớn nhỏ trên khắp đất nước Việt Nam. Chính nhờ sự chuyên nghiệp trong cách thức vận hành đã tạo dựng nên một nhà thầu xây dựng hồ bơi uy tín hàng đầu. Từ các khu nghỉ dưỡng trải dài ven biển đầy cát và gió tại Miền Trung yêu thương như Đà Nẵng, Nha Trang, Nam Hội An, Mũi Né đến Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương Bình Phước, Phú Quốc, Cần Thơ, Bến Tre

Công ty cung cấp và lắp đặt công nghệ xử lý nước hồ bơi

Bạn đang băn khoăn,muốn tìm hiểu và tìm một đơn vị có kinh nghiệm cung cấp công nghệ xử lý nước hồ bơi? Vâng ! Để hồ bơi đi vào hoạt động hiệu quả không thể thiếu thiết bị, sản phẩm hệ thống máy lọc nước bể bơi thông minh giúp tuần hoàn đảm bảo nguồn nước trong xanh, an toàn sức khỏe. Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của Công ty. Chúng tôi cam kết tất cả 100% thiết bị hồ bơi cung cấp và lắp đặt đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nước như Tây Ban Nha, Úc, Malaysia, Mỹ, Đức, Hong Kong...đó là các thương hiệu lớn phải kể đến như Emaux, AstralPool, DAP, Pentair, Waterco...

Hệ thống thiết bị máy lọc bể bơi tuần hoàn thông minh do công ty xử lý nước hồ bơi Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng cung cấp thường đa dạng về công suất, thương hiệu nhưng chung quy lại gồm có 2 loại bộ lọc:

- Máy lọc hồ bơi gác thành hay hệ thống lọc không đường ống với ưu điểm dể lắp đặt - thao tác thuận tiện và không phát sinh thêm chi phí xây dựng phòng kỹ thuật;

- Hệ thống lọc cát truyền thống.

Ngoài ra với xu hướng hồ bơi không chỉ là điểm đến luyện tập bơi lội, tăng cường thể chất sức khỏe mà còn là một điểm nhấn tô vẽ thêm cho khuôn viên gia đình bạn thêm sự sang trọng, đẳng cấp, sức trẻ. Chúng tôi thường nêu ra một số tiện ích phù hợp làm lung linh thêm phần hồ bơi như kết hợp một bể Jacuzzi với các đầu phun massage cơ thể được bố trí một cách hợp lý theo lối kiến trúc và kiểu dáng hiện đại

hay thác nước hồ bơi bằng gương hoặc inox tạo nên những âm thanh của nước sáng khoái hòa quyện vào cuộc sống thiên nhiên gần gũi. Cũng có thể là đài phun nghệ thuật theo nhạc, máy tạo sóng, thiết bị bơi ngược dòng, cầu trượt... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian đẹp hợp với nhu cầu, sở thích.

Bạn có thể bố trí thêm dù che nắng bể bơi bằng vật liệu sắt tĩnh điện, inox, dù gỗ đứng tâm vuông hoặc tròn đa sắc màu kiến tạo một không gian tiện ích đẹp lý tưởng. Dù che nắng thường được bố trí hồ bơi tại các khu resort, bãi biển, khu du lịch.

Tất cả các dự án sau khi hoàn thiện của chúng tôi đều được nhận được sự hài lòng, tin tưởng, đáp ứng kỳ vọng của chủ đầu tư trong các công trình như hồ bơi gia đình, bể bơi khách sạn, khu nghỉ dưỡng resort cho tới các đề án dành trường học, xa hơn nữa là xây dựng hồ bơi đạt chuẩn thi đấu chuyên nghiệp.

Giá trị thương hiệu và định hướng sự phát triển của tương lai

Với những bước đầu tư cho máy móc, công nghệ phục vụ quá trình thi công cũng như đầu tư về mặt con người. Cty XD Hồ Bơi Trang Trọng từng bước khẳng định hình ảnh một doanh nghiệp Việt Nam cầu thị với cam kết công trình sau luôn tốt hơn công trình trước về mặt chất lượng, thời gian, chi phí.

- Hãy gọi điện cho chúng tôi (Hotline: 0903-721573), và để chúng tôi có thể thiết kế và xây dựng cho bạn hồ bơi mơ ước.

- Nhận báo giá thi công hồ bơi trọn gói qua email: trucxdhoboi@gmail.com

 

Đang online: 3 | Truy cập ngày: 79 | Tổng truy cập: 284748

GỌI ĐIỆN

Thiết kế xây dựng hồ bơi

Thiết kế xây dựng hồ bơi

Thiết kế xây dựng hồ bơi