Mạng xã hội:

Facebook tiwtter google youtube youtube

Hotline:0903721573 - 0938731273

HƯỚNG DẪN HÚT CẶN HỒ BƠI

Hút cặn hồ bơi cần được thực hiện hàng ngày, hàng tuần nhằm làm sạch bể, loại bỏ kịp thời cặn bẩn  giúp duy trì nước hồ bơi luôn trong xanh, sạch đẹp.

 

 

Để hút cặn bạn cần chuẩn bị dụng cụ sau

1/Bàn hút cặn đáy hồ bơi: Là dụng cụ dùng để di chuyển dưới đáy hồ bơi, đầu bàn hút có các lớp bàn chải mỏng chia đều ra các góc tạo điều kiện dễ dàng lấy đi cặn từ đáy hồ

2/Sào đẩy: Là dụng cụ được gắn với các phần còn lại của bộ hút cặn

3/Ống dây hút cặn

4/Bàn chải cọ hồ bơi: Dụng cụ được sử dụng để làm sạch bề mặt, thành hồ, thang bước và khu vực sau thang bước

5/Vợt hớt rác hồ bơi: Được sử dụng để vớt bỏ lá, mảnh vụn, rác trôi nổi trong nước

 

Các bước hút cặn hồ bơi

 

-Bước 1: Vớt rác trôi nổi bằng vợt hớt rác

 Đây là bước đầu tiên để làm sạch hồ bơi. Gài vợt rác vào sào đẩy và tiến hành các thao tác vớt rác trên bề mặt và vớt rác ở tầng sâu hơn bằng vợt rác sâu tăng cường.

-Bước 2: Cọ các bức tường và bậc thang hồ bơi

Sử dụng bàn chải cọ bể cán nhựa hoặc cán inox để làm sạch các bức tường hồ bơi, thang bước và khu vực sau thang bước. Việc này cần được thực hiện hàng tuần. Gắn vợt rác với sào đẩy và đưa đến nơi cần cọ. Chú ý những khu vực lưu thông nước kém như thang hồ bơi và sau thang cần được cọ sạch kỹ càng hơn.

-Bước 3: Hút cặn đáy hồ

Gắn bàn hút cặn hồ với sào đẩy và ống hút cặn hồ bơi. Cho ống hút cặn vào hồ, cần đảm bảo tất cả không khí được lấy ra khỏi ống dẫn trước khi gắn vào máy bơm và bàn hút. Việc gắn bơm vào ống trước khi loại bỏ không khí có thể gây hại cho bơm của bạn.

Di chuyển nhẹ nhàng bàn hút tránh làm động nước khiến cặn bẩn lại bùng vào nước.

Nước từ quá trình hút cặn cùng với cặn bẩn được thải ra ngoài theo cống thoát nước riêng.

 

Xe đẩy hút cặn hồ bơi

 

*  Bạn  có thể tiết kiệm nước không phải bù nước sau khi hút cặn bằng cách sử dụng  xe đẩy hút cặn hồ bơi. Nước cùng với cặn bẩn được hút từ đáy hồ được đẩy qua bộ lọc cặn nhờ máy bơm và đưa tuần hoàn trở lại bể. Lõi lọc bên trong phím lọc có thể loại bỏ các cặn bẩn có kích thước rất nhỏ tính bằng miron mà mắt thường không nhìn thấy được. Vì vậy nước sau khi qua bộ lọc cặn này đưa trở lại bể rất trong, bạn có thể tiết kiệm được một khối lượng lớn nước nhờ việc không phải bù nước sau khi hút cặn này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0903 72 15 73 - Zalo

Đang online: 2 | Truy cập ngày: 149 | Tổng truy cập: 281945

GỌI ĐIỆN

HƯỚNG DẪN HÚT CẶN BỂ BƠI

HƯỚNG DẪN HÚT CẶN BỂ BƠI

HƯỚNG DẪN HÚT CẶN BỂ BƠI